Thursday, November 10, 2005

What's wrong with d' elevator?

grabe ... kaasar talaga elevator namin dito sa building namin
minsan okay, minsan nagloloko grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr!!!

bumaba lang ako ng building at pumunta ng 7-11 para bumili ng hopya
kc gutom na gutom na ko ... kulang yung kinain kong burger steak

pagbaba ko okay nakarating ako sa ground floor ng maayos
eto pagbalik ko na sa building ... pagkakita ko sa elevator namin
ewan ko ba kinabahan akong bigla ...
buti na lang sinunod ko instinct ko ... nagpasama ko sa guard
ayun eksakto pag pindot namin ng 9th floor napunta kami ng 11thfloor!!!!
kaasar! WRONG INDICATOR!!!

Try namin sa 8th floor napunta kami sa 10th floor!!!
Try namin sa 7th floor at sa wakas napunta kami sa 9th floor YESS!!

Grabe! buti na lang talaga nagpasama ako.
Nakakatakot pa naman sa 10th and 11th floor ang dilim-dilim
Sabi pa naman nila may nagpaparamdam dun kasi luma na yung building

oh! well i guess suwerte pa rin me ... i followed my instict...:)

Lesson Learned: Always follow your instict, it can sense danger or threat. :)

No comments: