Tuesday, November 8, 2005

Highschool Barkada

eto na naman ako :) nagsisimulang gumawa uli ng blog ...
wish ko lang tuloy-tuloy na to ... hehe
well ... dito ko sa office ngayon ... alang ginagawa ...
mamaya pa ako mag-iin sa system ... 3am pa
sarap ng buhay :)

ganda ng araw ko ngayon ... kahit puyat, kulang sa tulog
nagkitakita kami ng mga kaibigan ko nung highschool
si cynth, pau at gale...nanganak na kasi si gale, baby girl :)

yun nga lang late na naman ako usapan 3:30 pm ...
umalis ako ng bahay 6:30 pm na .. si mama kasi ... anyway ibang story yan
dumating ako kala gale 7pm na umalis na nga sila cynth at pau ... bumalik lang sila uli ... dinala kasi nila ung baby ni gale sa hospital for her shots ... :) nung nalaman nila na malapit na ko kala gale bumalik sila uli .. dala dala na nila ung baby pag-uwi ang pangalan "arielle"

pagdating nila updates agad ... siyempre nangunguna ang tungkol sa love life :)
ang saya bonding kami, kahit sandaling kuwentuhan okay na rin ...
sana masundan ... hehe
di nga sobra sana masundan sobrang namiss ko talaga sila
sarap balikan ng highschool life ...

ps: may nakalimutan ako birthday ng lola ko di ko man lang napuntahan at nabati
oh! well bawi na lang tommorrow :)

No comments: